Chính sách bảo hành SATA
1.Chính sách bảo hành trọn đời (Lifetime Warranty)
1.1 Phạm vi áp dụng chính sách bảo hành trọn đời (Lifetime Warranty Coverage)
- Tất cả các sản phẩm SATA chính hãng có gẵn nhãn bảo hành trọn đời (Lifetime Warrranty) và được sử dụng một cách bình thường, nếu như chức năng sử dụng bị ảnh hưởng, SATA sẽ sửa chửa miễn phí.
- Tại Việt Nam, để đảm bảo khả năng thực hiện cam kết với chính sách bảo hành và trách nhiệm với khách hàng, NPOWER NAVITECH Định ra khoản thời gian 240 tháng (20 năm) để áp dụng chương trình bảo hành trọn đời.
- Lưu ý: khoản thời gian 240 tháng không phải là chính sách từ chính hãng SATA. mà là giới hạn do NPOWER thoả thuận với khách hàng sử dụng các sản phẩm SATA tại Việt Nam.
1.2 Các trường hợp không được bảo hành (Non-free repair or replacement scope)
- Các sản phẩm giả, không phải hàng chính hãng SATA, Không được cung cấp từ NPOWER. hoặc khách hàng không thể cung cấp lịch sử mua hàng tại NPOWER.
- Những sản phẩm không thuộc danh mục sản phẩm có bảo hành.
- Những chi tiết hao mòn tự nhiên, dụng cụ sử dụng không đúng cách, bị phá hoại, huỷ hoại có chủ ý. Tự ý sửa chữa, cải tạo làm thay đổi thiết kế ban đầu.
- Những bộ phân chi tiết nhựa, hoặc tay cầm, vỏ máy
- Sản phẩm quà tặng
- Bao bì, vỏ hộp, tem nhãn sẽ không được bảo hành sau khi mua sản phẩm
1.3 Ý nghĩa của các ký hiệu và thuật ngữ trong bảo hành các sản phẩm SATA tại NPOWER
2. Sửa chữa hoặc thay mới (Repair or Replace)
2.1 Sản phẩm thuộc phạm vi sửa chữa miễn phí hoặc thay mới sẽ không được giấy chứng nhận. Bản chỉ cần đến các điểm bảo hành uỷ quyền của SATA ở bất cứ đâu để thực hiện việc bảo hành
2.2 Quy trình bảo hành sẽ theo nguyên tắc sửa trước - đổi mới sau.
2.3 Trong trường hợp linh kiện hoặc sản phẩm cần bảo hành đang hết hàng tại địa điểm chỉ định. SATA sẽ gởi hàng thay thế đến các điểm bảo hành cảu của SATA bằng đường bưu điện.
2.4 Với các sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành, hết bảo hành hoặc không có bảo hành, Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa tính phí For products that are not repaired free of charge, designated sales points will provide repair services for replacement parts for a fee.
** Lưu ý: Các các quy định và bảo hành nêu trên là phạm vi cam kết có thể thực hiện được của NPOWER đối với các khách hàng của mình. Những nội quy được nêu trên không phản ảnh đầy đủ chính sách bảo hành toàn cầu của SATA và tập đoàn APEX.