Điều kiện trả hàng – Đổi hàng
Tuỳ theo loại sản phẩm mà chúng tôi có các chính sách đổi hàng hoặc trả lại hàng khác nhau. Chúng tôi đồng ý cho phép quý khách hàng có thể đổi hàng, trả lại hàng trong những trường hợp sau:
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
- Sản phẩm không đúng như mô tả trên website.
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
- Trong vòng 24 giờ sau khi nhận được hàng, nếu không vừa ý Quý khách có thể hoàn trả lại hàng hoặc yêu cầu chúng tôi đổi hàng khác.
Cách thức đổi hàng và trả hàng
Quý khách vui lòng thông báo chi tiết về tình trạng hàng hóa và lý do đổi, trả hàng.
Cách thức liên hệ
- Điện thoại: Vui lòng gọi đến số 0886.121.348 để gặp Nhân viên chăm sóc Khách hàng của chúng tôi.
- Quý khách có thể liên hệ với tổng đài viên của chúng tôi bằng cách nhấn vào link Liên hệ hoặc quét mã QR sau:
3. Email: accs@navitech.co
4. Quý khách có thể chuyển hàng tới Văn phòng của chúng tôi bằng dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc trực tiếp đem đến địa chỉ sau:
-
NPOWER NVS Trạm bảo hành MAKITA:
Tầng 1, Khách sạn Thanh Bình, Số 67 Đường Thống Nhất, LAGI, Bình Thuận. -
NPOWER NVS
229/48 Đường Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM. -
NPOWER TVK
169 Trương Vĩnh Ký, Phường Phước lộc, LAGI, Bình Thuận.
- Sau khi nhận được hàng, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra xem hàng có đủ điều kiện đổi, trả hay không. Hàng phải còn nguyên vẹn, chưa bóc tem của nhà sản xuất, có thể bán được.
- Chúng tôi sẽ phản hồi trực tiếp bằng cách gửi email hoặc điện thoại thông báo tới quý khách về việc đồng ý đổi, trả.
- Quý khách vui lòng thanh toán cước phí vận chuyển (lần 02) cho đơn hàng này.
Ghi chú: